MENU

VIỆN CẤY TÓC VIỆT NAM

Địa chỉ: 97B Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí MInh

Email: drcuong97@gmail.com

Điện thoại: 0908560378

Website: www.thammysaigon.com

Địa chỉ cấy tóc tự thân cho nữ uy tín

Địa chỉ cấy tóc tự thân cho nữ uy tín

Người xưa hay có câu “ Cái rang cái tóc là góc con người”, do đó mái tóc được gắn liền với vẻ đẹp của con người, đặc biệt là người phụ nữ. Một mái tóc dài, đẹp mượt và dày dặn sẽ là mong muốn của rất nhiều chị em. Nếu mái tóc mỏng hoặc bị hói sẽ phần nào khiến họ cảm thấy tự ti về vẻ bề ngoài của mình. Khi các sản phẩm mỹ phẩm đã không còn phát huy được tác dụng thì chị em đừng lo lắng vì đã có phương pháp cấy tóc tự thân cho nữ, phương pháp giúp đem lại mái tóc dày và khỏe hơn.

Cấy tóc tự thân cho nữ
Cấy tóc tự thân cho nữ

Cấy tóc tự thân cho nữ là gì?

Đây là một loại phẫu thuật di chuyển tóc ở vùng mà bạn đã có để lấp đầy một vùng có tóc mỏng hoặc không có. Qua quá trình phát triển, kỹ thuật cấy tóc tự thận cho nữ đã thay đổi rất nhiều để phù hợp hơn và giúp cho chị em có được mái tóc tự nhiên nhất. Cơ chế thực hiện của phương pháp cấy tóc tự thân cho nữ này là sử dụng chính những nang tóc khỏe nhất trên vùng tóc để cấy, che phủ và lắp đầy cho những vùng tóc bị hói, tóc ít, thưa thớt hoặc bị rụng nhiều.

Quá trình cấy tóc tự thân cho nữ phải trải qua nhiều bước kiểm tra, sàng lọc, tách chiết những nang tóc tốt nhất, khỏe nhất trên vùng tóc và chia các nang tóc thành các nang nhỏ hơn sau đó cấy lên da đầu bằng bút cấy tóc. Phương pháp cây tóc tự thân này sử dụng chính tóc của người cấy, do đó hoàn toàn phù hợp với cơ thể và da đầu của người cấy.

Những tiến bộ gần đây trong công nghệ đã làm cho phẫu thuật thay tóc trở thành một lựa chọn khả thi cho nhiều người nhưng kỹ thuật này cần được tiến hành một cách thận trọng. Nếu quá trình không được chăm chút, tỉ mỉ thì sẽ có khả năng dẫn đến tình trạng tồi tệ trên da đầu như gây sung, viêm, đâu nhức và làm ảnh hưởng tới da đầu, gây rụng tóc nhiều hơn.

Bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn là một địa chỉ cấy tóc tự thân cho nữ uy tín bạn nên cân nhắc đến, với công nghệ và chuyên môn kỹ thuật cao, quá trình cấy tóc tự thân cho nữ tại Bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn sẽ giúp bạn giải quyết triệt để tình trạng thiếu tóc, tóc quá ít, thưa thớt, hói đầu với phương pháp cấy tóc tự thân không đau, không sưng, không gây sẹo, có độ an toàn cao và kích thích mọc nhiều tóc, phục hồi da đầu chắc khỏe hơn.

Nếu bạn đang quan tâm phương pháp cấy tóc tự thân này cũng như đang tìm một địa chỉ uy tín thì hãy liên lạc ngay với chúng tôi để cảm nhận rõ nhất về chất lượng và hiệu quả nhé!

 

Mọi thông tin về cấy tóc vui lòng liên hệ:

THẨM MỸ BÁC SĨ Bác sĩ Nguyễn Xuân Cương

Website: http://vietnamhairinstitute.com/

Địa chỉ: 39 - 39A Nguyễn Trung Trực, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM (Hotel Central Palace tầng M)

Hotline: 0908 565 401

Email: Drcuong97@gmail.com

 
 
 
 
Shares:
tuvan
Zalo
favebook

Địa chỉ cấy tóc tự thân cho nữ uy tín

Địa chỉ cấy tóc tự thân cho nữ uy tín

Địa chỉ cấy tóc tự thân cho nữ uy tín