MENU

VIỆN CẤY TÓC VIỆT NAM

Địa chỉ: 97B Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí MInh

Email: drcuong97@gmail.com

Điện thoại: 0908560378

Website: www.thammysaigon.com

Chuyên cấy lông âm đạo giống tự nhiên và không bị rụng

Chuyên cấy lông âm đạo giống tự nhiên và không bị rụng

Quý chị em nếu đang tìm địa chỉ cấy lông âm đạo an toàn, đẹp, giống tự nhiên và không bị rụng sau này thì Thẩm mỹ Bác sĩ Cương là gợi ý đầu tiên dành cho các chị em. Đến với Thẩm mỹ Bác sĩ Cương các chị em sẽ được chính GS.TS.BS Nguyễn Xuân Cương, một trong những vị bác sĩ thẩm mỹ đầu ngành hàng đầu của Việt Nam thăm khám, tư vấn và trục tiếp thực hiện.

 

Dịch vụ thẩm mỹ cấy lông cô bé giống tự nhiên và đẹp vĩnh viễn
Dịch vụ thẩm mỹ cấy lông âm đạo giống tự nhiên và đẹp vĩnh viễn

Một số sự thật thú vụ về cấy lông âm đạo

- Không có lông âm đạo lại là một phiền toái

Một số quan niệm cho rằng phụ nữ không có lông âm đạo hoặc lông âm đạo thưa thớt, không đều là một điều tối kỵ ảnh hưởng đến sự may mắn của người chồng, người bạn trai. Quan niệm này khá phổ biến ở các nước Á đông như Việt Nam, Trung Quốc.

Thời phong kiến việc người vợ không có lông đạo sẽ khiến cho người chồng gặp phải những điều xui sẻo ảnh hưởng đến công danh sự nghiệp, thậm chí là nguy hiểm đến tính mạng. Những quan niệm sai lầm này còn ảnh hưởng đến ngày nay và khiến các chị em không may gặp phải vấn đề về lông âm đạo  trở nên khó sử.

- Có thể khắc phục việc không có lông âm đạo

Thẩm mỹ cấy lông âm đạo được xem là giải phải hiệu quả, tối ưu dứt điểm tình trạng không có lông âm đạo, lông âm đạo mọc không đều.

- Lông âm đạo được cấy như thế nào?

Lông âm đạo được sử dụng để cấy chính là tóc tự thân được lấy từ vùng da đầu khỏe mạnh để tách lấy nang tóc và dùng nang tóc này cấy vào vùng âm đạo được chọn.

- Như thế nào là thẩm mỹ cấy lông âm đạo đẹp

Lông âm đạo sau khi cấy được xem là đẹp thì phải dày, mọc đúng chiều hướng và không bị mọc ngược.

Thông thường đối với các bác sĩ có tay nghề chưa cao thì lông âm đạo sau khi cấy sẽ mọc ngược, mọc không đúng chiều hướng, thậm chí là mọc thẳng đứng,… khiến cho việc diện bikini hoặc các trang phục gợi cảm trở nên khó khăn, đôi khi khiến chị em rơi vào những tình huống khó sử.

- Cây lông âm đạo tự thân ở đâu đẹp và không bị mọc ngược

Việc cấy lông âm đạo tự thân đẹp hay xấu không phải do công nghệ sử dụng mà do tay nghề của bác sĩ thực hiện. Tay nghề của bác sĩ được đánh giá trên rất nhiều yếu tố nhưng trong đó là số lượng ca cấy lông âm đạo đẹp, thành công là yếu tố quyết định nhất.

 

Cấy lông cô bé
Cấy lông âm đạo

GS.TS.BS Nguyễn Xuân Cương là vị giáo sư thẩm mỹ quốc tế đầu tiên của Việt Nam đưa công nghệ cấy tóc tự thân, cấy lông mày tự thân, cấy râu tự thân, cấy lông âm đạo tự thân về Việt Nam. Bác sĩ Cương đã trực tiếp giản dạy ở nhiều trường đại học trên thế giới và Việt Nam, trực tiếp thực hiện rất nhiều ca cấy lông âm đạo chắc chắc sẽ mang lại cho khách hàng kết quả cực kỳ tuyệt vời.

GS.TS.BS Nguyễn Xuân Cương
GS.TS.BS Nguyễn Xuân Cương 

GS.TS.BS Nguyễn Xuân Cương

Website: http://vietnamhairinstitute.com/

Địa chỉ: 39 - 39A Nguyễn Trung Trực, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM (Hotel Central Palace tầng M)

Hotline: 0908 565 401

Email: Drcuong97@gmail.com

Shares:
tuvan
Zalo
favebook

Chuyên cấy lông âm đạo giống tự nhiên và không bị rụng

Chuyên cấy lông âm đạo giống tự nhiên và không bị rụng

Chuyên cấy lông âm đạo giống tự nhiên và không bị rụng