MENU

VIỆN CẤY TÓC VIỆT NAM

Địa chỉ: 97B Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí MInh

Email: drcuong97@gmail.com

Điện thoại: 0908560378

Website: www.thammysaigon.com

Trị lông mày thưa lông mày mọc không đều

Trị lông mày thưa lông mày mọc không đều

Trị lông mày thưa lông mày mọc không đều an toàn và đảm bảo không để lại biến chứng, không gây đau, không ảnh hưởng gì đến sau này nếu sử dụng phương pháp cấy lông mày tự thân sẽ mang đến vẻ đẹp vĩnh viễn và hoàn toàn tự nhiên.

Trị lông mày thưa lông mày mọc không đều
Trị lông mày thưa lông mày mọc không đều

Đôi lông mày được xem là điểm nhấn trên khuôn mặt, mọi cảm xúc của bạn có thể nhận biết từ những biểu cảm trên đôi lông mày. Đôi lông mày không như ý muốn sẽ làm giảm đi vẻ đẹp và đường nét tổng thể. Bạn không thích dùng nhiều phương pháp như phun xăm hay điêu khắc lông mày thì có thể sử dụng phương pháp tự nhiên như dùng chanh, dầu dừa, lòng đỏ trứng gà,… với phương pháp này bạn phải duy trì lâu dài thì mới mang đến hiệu quả. Nhưng nếu bạn không có nhiều thời gian và không  thể chờ đợi được thì giải pháp an toàn và hiệu quả để trị lông mày thưa lông mày mọc không đều  ngay lúc này là dùng phương pháp cấy lông mày tự thân. Phương pháp được nhiều lựa chọn hiện nay vì được sử dụng chính những nang tóc thật, xử lý sát khuẩn và tiến hành cấy vào đôi lông mày. Sau thời gian lông mày sẽ mọc ra tự nhiên, đến lúc này bạn thoải mái tạo hình và tỉa phù hợp theo ý thích.

cấy lông mày tự thân đẹp
Cấy lông mày tự thân đẹp

Tại Thẩm mỹ Bác sĩ Cương chúng tôi chuyên trị lông mày thưa lông mày mọc không đều an toàn và uy tín. Tay nghề cao,  nhiều năm kinh nghiệm của y bác sĩ tại viện chúng tôi cam kết mang đến sự an toàn và làm hài lòng với nhiều khách hàng. Sự tận tâm và chu đáo không chỉ trong quá trình thẩm mỹ, tạo hình mang đến vẻ đẹp mà ngay cả dịch vụ hỗ trợ cũng được đào tạo một cách bài bản như nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng nhiệt tình và vui vẻ. Biết lắng nghe, chia sẻ để hướng đến cách làm đẹp phù hợp cùng  một mức chi phí hợp lý, tiết kiệm nhất với khách.

Cấy lông mày tự thân cho nam
Cấy lông mày tự thân cho nam

Để có thể giữ được hàng lông mày đẹp, dày, rậm không bị thưa bị rụng thì nên tham khảo một số nguyên nhân sau đây để hạn chế và phòng tránh như:

  • Do thói quen cắt tỉa lông mày quá nhiều;
  • Do viêm nang lông;
  • Do lão hóa hoặc nội tiết tố thay đổi một cách đột ngột;
  • Thiếu chất dinh dưỡng;
  • Do thói quen trang điểm thường xuyên và không tẩy trang sạch, đúng cách;
  • Do căn thẳng, stress.
Cấy lông mày tự thân cho nam
Cấy lông mày tự thân cho nam

Ngoài một số nguyên nhân trên còn có thêm nhiều nguyên nhân khác dẫn đến việc lông mày  bị rụng dẫn đến thưa gây mất thẩm mỹ. Dù là ở đâu, dù bận đến thế nào thì chúng ta cũng nên trân trọng và yêu quý mỗi một nơi trên cơ thể. Mọi hỗ trợ hoặc giải đáp thêm nhiều thông tin chi tiết hơn thì liên hệ với Thẩm mỹ Bác sĩ Cương chúng tôi nhé!

Mọi thông tin về cấy tóc vui lòng liên hệ:

Thẩm mỹ Bác sĩ Cương

Website: http://vietnamhairinstitute.com/

Địa chỉ: 39 - 39A Nguyễn Trung Trực, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM (Hotel Central Palace tầng M)

Hotline: 0908 565 401

Email: Drcuong97@gmail.com

Shares:
tuvan
Zalo
favebook

Trị lông mày thưa lông mày mọc không đều

Trị lông mày thưa lông mày mọc không đều

Trị lông mày thưa lông mày mọc không đều