MENU

VIỆN CẤY TÓC VIỆT NAM

Địa chỉ: 97B Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí MInh

Email: drcuong97@gmail.com

Điện thoại: 0908560378

Website: www.thammysaigon.com

Thẫm mỹ viện cấy tóc tự thân đảm bảo mọc hoàn toàn

Thẫm mỹ viện cấy tóc tự thân đảm bảo mọc hoàn toàn

Tóc mọc thưa thớt, lõm, rụng tóc quá nhiều gây nên tình trang hói da đầu khiến các bạn lo lắng và tự ti. Tóc có thể mọc đầy đặn và dày nếu bạn biết đến Thẫm mỹ Bác sĩ Nguyễn Xuân Cương, nơi chuyên cấy tóc tự thân đảm bảo mọc hoàn toàn và cực kỳ hiệu quả sau thời gian cấy tóc đúng quy trình với chi phí vô cùng hợp lý.

Phương pháp cấy tóc tự thân theo kỹ thuật FUE được nhiều khách hàng tìm hiểu và ưa chuộng hiện nay vì hiệu quả mang lại an toàn, mọc tự nhiên và vĩnh viễn. Với phương pháp này với bàn tay dày dặn kinh nghiệm của bác sĩ Cương – người có hơn 40 năm kinh nghiệm trong giản dạy và thực hiện thẩm mỹ sẽ giúp bạn:

  • Có một mái tóc đẹp như ý muốn;
  • Tóc  mọc 100%
  • Hiệu quả và an toàn vĩnh viễn;
  • Tóc mọc tự nhiên và ngay nếp;
  • Không gây biến chứng về sau.
Cấy tóc tự thân đảo bảo mọc
Cấy tóc tự thân đảo bảo mọc 100%

Có nhiều bạn luôn thắc mắc và còn khá lo lắng không biết còn cách nào tốt hơn cấy tóc tự thân hay không?

Câu trả lời sẽ là hầu như không bạn nhe vì cấy tóc tự thân đảm bảo mọc hoàn toàn bằng kỹ thuật FUE được xem là phương pháp tự nhiên và an toàn vì nó được cấy trực tiếp bằng chính những nang tóc thật của bạn. Phần nang tóc này thường lấy ở phần tóc phía sau đầu vì nơi đó tóc khoẻ và không gây mất thẩm mỹ cho người nhìn.

Cấy tóc bằng kỹ thuật FUE sẽ giúp bạn có sợi tóc chắc khoẻ sau khi được mọc lên, sợi tóc được nuôi dưỡng và tái tạo từ sâu bên trong nên hoàn toàn khoẻ mạnh và phát  triển bình thường. Ưu điểm nổi bật mà nhiều người lựa chọn là vì trong quá trình lấy và cấy tóc vào sẽ không phải cắt phần miếng da đầu ra bên ngoài như phương pháp FUT vì nhiều người lo sợ sẽ để lại sẹo hơn. Nên phương pháp FUE thường được nhiều người ưa chuộng nhiều hơn, vừa an toàn vừa hiệu quả vĩnh viễn và không gây đau hay khó chịu.

Nếu bạn đang trong tình trạng tóc rụng, tóc ít hoặc có tình trang hói đầu thì nên tìm nguyên nhân và cách điều trị kịp thời nhé! Thẫm mỹ viện Bác sĩ Cương sẽ là lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua vì không chỉ có tay nghề bác sĩ cao mà thẫm mỹ viện còn có:

  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, vui vẻ, thân thiện, hỗ trợ hết mình;
  • Được chào đón và chăm sóc tận tình chu đáo;
  • Trang thiết bị phục vụ chăm sóc hiện đại, an toàn và hiệu quả;
  • Có giấy phép và chứng chỉ hành nghề rõ ràng;
  • Với một chi phí hợp lý nhưng mang đến hiệu quả lâu dài và vĩnh viễn.

Như vậy, nếu bạn đang trong tình trạng muốn cải thiện tóc, muốn có làn tóc chắc khoẻ khi cấy thì liên hệ với Bác sĩ Cương nhé – thẫm mỹ viện chuyên cấy tóc tự thân đảm bảo mọc hoàn toàn và hiệu quả cao mà bạn không thể bỏ qua.

Một số thông tin về Giáo sư - Tiến sĩ - Bác sĩ Nguyễn Xuân Cương và phương pháp FEU:

Là người tiên phong áp dụng kỹ thuật cấy ghép FUE (Follicular Unit Extraction) cho cấy lông mày GS.TS.BS.Nguyễn Xuân Cương đã được phong tặng là 100 nhà phẫu thuật thẩm mỹ đẹp nhất.THE 100 BEST COSMETIC SURGEONS OF THE WORLD trong khuôn khổ Đại hội thế giới lần thứ 52 của IACS, Ngày 5_8 tháng 11 năm 2008. Cartagena de Indias, Colombia.

GS.TS.BS. Nguyễn Xuân Cương
GS.TS.BS. Nguyễn Xuân Cương 

Kỹ thuật cấy lông mày tự thân được GS.TS.BS. Nguyễn Xuân Cương áp dụng là kỹ thuật FUE dùng máy khoan vi phẩu để tách từng nang đòi hỏi sự tỉ mỉ rất cao để giúp nang giữ lại được hoàn toàn thân và gốc giúp quá trình nuôi sống nang từ các chất dinh dưỡng của máu nhanh chóng và phát triển dễ hơn. Với kỹ thuật này sẽ không hình thành bất kì vết sẹo do sử dụng máy khoan vi phẩu để tách lấy nang. Nang sau khi được lấy ra sẽ được BS và Đội ngủ kỹ thuật tiến hành cấy ghép ngay vào vùng chân mày để đảm bảo được mức độ sống của nang. Sau cấy khoảng 14 ngày một số ít nang sẽ rụng và giữ lại phần gốc dưới da đã được máy khoan vi phẫu lấy ra trước đó. Trong quá trình lông mày sống và phát triển vĩnh viễn cần 8 _ 12 tuần.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ thông tin sau:

THẨM MỸ BÁC SĨ Bác sĩ Nguyễn Xuân Cương

Website: http://vietnamhairinstitute.com/

Địa chỉ: 39 - 39A Nguyễn Trung Trực, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM (Hotel Central Palace tầng M)

Hotline: 0908 565 401

Email: Drcuong97@gmail.com

 

Shares:
tuvan
Zalo
favebook

Thẫm mỹ viện cấy tóc tự thân đảm bảo mọc hoàn toàn

Thẫm mỹ viện cấy tóc tự thân đảm bảo mọc hoàn toàn

Thẫm mỹ viện cấy tóc tự thân đảm bảo mọc hoàn toàn