MENU

VIỆN CẤY TÓC VIỆT NAM

Địa chỉ: 97B Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí MInh

Email: drcuong97@gmail.com

Điện thoại: 0908560378

Website: www.thammysaigon.com

Râu không mọc đều thì phải làm sao?

Râu không mọc đều thì phải làm sao?

Đấng mày râu luôn muốn tạo ấn tượng với phái đẹp theo nhiều kiểu khác nhau như có người chăm chút ngoại hình, có người thu hút bằng ánh mắt, có người lại quyến rũ bởi hàng lông mày và đặc biệt là có người lại dùng bộ râu để thu hút người khác giới. Nghe có vẻ ngạc nhiện lắm phải không nào? Vì sao một số lại thích để râu? Vậy một bộ râu đẹp là thế nào và nếu sở hữu một bộ râu không mọc đều thì phải làm sao? Hãy để thẩm mỹ Bác sĩ Cương trả lời giúp bạn nhé!

Râu không mọc đều thì phải làm sao?
Râu không mọc đều thì phải làm sao?

Vì sau đàn ông nhiều người lại thích nuôi râu?

Bạn có biết với phái mạnh bộ râu như thể hiện sự nam tính và lịch lãm của họ, có một số người có râu lại không hợp lắm trong lạc quẻ, có một số người có râu lại đẹp và thu hút hẳn ra. Bạn thường thấy đàn ông luôn để râu xuất hiện nhiều ở các nước phương Tây không? Và đàn ông phương Tây bao giờ cũng có sức hút khó rời mắt với các bạn nữ ở nước ta. Vì sao vậy? Theo nghiên cứu lấy ý kiến từ số đông các bạn nữ, mọi người thường có quan điểm rằng râu mọc gây  ấn tượng khá mạnh trong lúc bất chợt nhìn thấy nhau, thể hiện người đàn ông trưởng thành, chín chắc và sẽ an toàn hơn khi ở cạnh nhau.

Bởi phụ nữ luôn thích an toàn vì thế mà bộ râu chính là sức hút không nhỏ với phái nữ. Vậy nếu bạn là người yêu thích nuôi râu bạn cũng ao ước mình sở hữu một bộ râu đẹp và đều nhưng đều đó không thể xảy ra với một số ít bạn khi càng để râu càng xấu, nhan sắc bị chính bộ râu dìm xuống trong bạn già đi và xấu xí hẳn ra. Vậy râu không mọc đều thì phải làm sao, làm thế nào để khắc phục và mang đến bộ râu như muốn?

Bạn nên tham khảo một số nguyên nhân sau đây để cần phòng tránh khi có thể nhé!

  • Do yếu tố bẩm sinh: Đều này không thể thay đổi được gì nếu sử dụng thêm nhiều phương pháp tự nhiên, mà cần có sự can thiệp của cơ sở thẩm mỹ;
  • Cơ thể thiếu chất;
  • Không tập luyện thể dục thể thao thường xuyên;
  • Phương pháp bảo vệ da chưa đúng cách.

Để khắc phục được tình trạng râu không mọc đều thì phải làm sao thì chúng ta cần:

  • Dưỡng da đúng cách;
  • Ăn uống đủ chất, bổ sung nhiều dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể;
  • Dùng thuốc kích thích mọc râu với tình trạng râu vẫn đều và đẹp chỉ thưa một ít thôi thì mới mang lại hiệu quả cao;
  • Cấy râu tự thân: phương pháp thích hợp với mọi bộ râu dù khó đến mấy cũng có thể xử lý được ngay.

Với những tình trạng khắc phục trên chúng tôi luôn hướng đến bạn phương cấy tự thân này nếu bộ râu mọc không đều, không đẹp, không có tính thẩm mỹ. . Vì đây là phương pháp cấy trực tiếp từ những nang tóc của chính bản thân để cấy vào vùng râu cần mọc để đẹp lên, hoàn toàn tự nhiên không gây ảnh hướng gì đến sức khoẻ và để lại biến chứng hay đau đớn gì với người sử dụng phương pháp này.

Sẽ an toàn và mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho bạn khi đồng hành cùng Thẩm mỹ Bác sĩ Cương chúng tôi. Viện có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cấy râu và tạo hình thẩm mỹ khác được nhiều khách hàng yêu mến và biết đến. Liên hệ cùng chúng tôi để bạn luôn đẹp và tạo ấn tượng trong mắt người khác nhé!

Mọi thông tin về cấy tóc vui lòng liên hệ:

Thẩm mỹ Bác sĩ Cương

Website: http://vietnamhairinstitute.com/

Địa chỉ: 39 - 39A Nguyễn Trung Trực, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM (Hotel Central Palace tầng M)

Hotline: 0908 565 401

Email: Drcuong97@gmail.com

Shares:
tuvan
Zalo
favebook

Râu không mọc đều thì phải làm sao?

Râu không mọc đều thì phải làm sao?

Râu không mọc đều thì phải làm sao?