Việc nâng ngực đúng thời điểm, đúng cách và chọn đúng bác sĩ sẽ giúp bạn có được một kết quả như ý muốn.

         Một phương pháp cải thiện tình trạng và kích cỡ của khuôn ngực được nhiều phụ nữ lựa chọn là nâng ngực nội soi. Tuy nhiên, nâng ngực phải chọn đúng thời điểm, đúng độ tuổi, đúng tình trạng sức khỏe và đặc biệt là chọn bác sĩ có tay nghề nhiều kinh nghiệm thì mới đảm bảo hiệu quả bền lâu. Nhiều trường hợp quá nôn nóng và chưa có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cũng như lựa chọn thời điểm không thích hợp sẽ dẫn đến những hậu quả khó lường. Chính vì vậy, bạn nên lưu ý một số kinh nghiệm sau:

Đúng độ tuổi tốt nhất từ 25-40 tuổi

          Sau khi kết thúc giai đoạn dậy thì, vòng ngực của phái đẹp vẫn tiếp tục lớn lên đến khoảng năm 25 tuổi. Do đó, để việc nâng ngực có kết quả tốt nhất, bạn chỉ nên thực hiện trong độ tuổi từ 25 đến giới hạn là 40 tuổi. Ngoài ra, phụ nữ khi đã có chồng con có thể nâng ngực bất cứ thời điểm nào, miễn có đủ tình trạng sức khỏe và phù hợp với ý muốn.

Không có kế hoạch sinh con

          Nếu bạn đang có kế hoạch sinh con, hãy tạm hoãn quyết định nâng ngực. Quá trình mang thai và cho con bú sẽ khiến bầu ngực bị co giãn, biến dạng và thay đổi nhiều, thậm chí không lấy lai được hình dáng ban đầu. Do đó, sau khi sinh con và kết thúc quá trình nuôi con bằng sữa, bạn mới nên tiến hành nâng ngực. Hoặc ngược lại, sau nâng ngực từ 6 tháng đến một năm, bạn mới nên mang thai lại.

Tình trạng sức khỏe ổn định

          Nếu đang trong quá trình luyện tập tăng cân hoặc giảm cân, bạn không nên nâng ngực bởi kích cỡ của bộ ngực tự nhiên sẽ có sự thay đổi. Nếu người thân của bạn mắc ung thư vú, hoặc chính bạn cũng có tiền sử u nang vú, đang bị bệnh tim, huyết áp, tiểu đường, đang nghiện rượu bia, thuốc lá… thì không nên nâng ngực.

Đảm bảo thời gian nghỉ dưỡng

          Nâng ngực là một loại phẫu thuật lớn nên bạn cần có ít nhất một tuần nghỉ ngơi hậu phẫu. Đặc biệt, bạn phải mang băng ép định vị ngực trong một vài tuần, tránh vận động mạnh và nên dành thời gian thăm khám thường xuyên.

Chọn đúng bác sĩ và công nghệ

          Phẫu thuật nâng ngực nội soi có thể hỗ trợ bạn. Trong đó, hình thức đặt túi gel silicon dưới cơ qua đường hố nách được nhiều bác sĩ lựa chọn. Việc đưa túi độn vào vị trí dưới cơ ngực đúng kỹ thuật, được thực hiện bởi bác sĩ giỏi sẽ bảo vệ toàn vẹn cấu trúc ngực, không gây ảnh hưởng đến chức năng của tuyến vú cũng như khả năng tiết sữa và cho con bú.

ƯU ĐIỂM CỦA NÂNG NGỰC NỘI SOI

– Tạo dáng ngực đẹp tự nhiên, tròn trịa, cân đối, mềm mại.
– Ít chảy máu, ít sưng đau, ít biến chứng.
– Không gây tổn thương thần kinh vùng đầu ngực.
– Không cắt qua mô tuyến vú nên không ảnh hưởng tuyến sữa và việc cho con bú sau này.
– Không cắt qua quầng vú nên không gây mất cảm giác quầng vú và sẹo xấu quầng vú.
– Hạn chế thấp nhất việc để lại sẹo.
– Kết quả nâng ngực được bảo hành dài lâu.

        Lựa chọn đúng thời điểm, đúng phương pháp nâng ngực và đặc biệt là địa chỉ uy tín, có bảo hành sẽ giúp bạn có được bộ ngực đẹp, tránh được nhiều biến chứng không đáng có cũng như bảo vệ trọn vẹn thiên chức làm mẹ.

BỆNH VIỆN THẨM MỸ SÀI GÒN
GS Bác Sĩ Nguyễn Xuân Cương
97 B Nguyễn Du, Q.1, TP. HCM
Hotline : 
0908 560 378 hoặc 0908 644 999
Email: drcuong97@gmail.com
Website: www.thammysaigon.com