MENU

VIỆN CẤY TÓC VIỆT NAM

Địa chỉ: 97B Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí MInh

Email: drcuong97@gmail.com

Điện thoại: 0908560378

Website: www.thammysaigon.com

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHI PHẨU THUẬT THẨM MỸ

Chi phí của một ca phẫu thuật thẩm mỹ là bao nhiêu ?

Chi phí PTTM thường rất đa dạng phụ thuộc vào tùy vị trí hoặc loại hình phẫu thuật, giao động từ vài trăm tới hàng ngàn đô. Tuy nhiên, số tiền được chuẩn bị phải nhiều hơn chi phí cho ca phẫu thuật , phòng trường hợp có những phát sinh ngoài ý muốn và kể cả chi phí sinh hoạt trong thời gian nghỉ dưỡng tại nhà.

Phẫu thuật thẩm mỹ và những rủi ro ?

Bất kỳ một ca phẫu thuật nào cũng sẽ có rủi ro, nếu trước khi phẫu thuật bạn biết về vấn đề này để không phải sốc mà có thể bình tĩnh đón nhận và xử lý. Đó cũng là lý do vì sao bạn cần chuẩn bị tài chính nhiều hơn chi phí của ca phẫu thuật để đề phòng các rủi ro.

Các rủi ro gồm có : sẹo, tổn hại dây thần kinh, tụ máu, tụ dịch, nhiễm trùng, hoại tử, chảy máu, các vấn đề gây mê, và thậm chí là tử vong. Vì vậy , để giảm thiểu rủi ro xuống mức thấp nhất, việc lựa chọn một trung tâm, cơ sở thẩm mỹ uy tín và một bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, có tay nghề là điều tối quan trọng.

Để giảm thiễu rủi ro, tôi cần chọn địa điểm phẫu thuật thẩm mỹ và bác sĩ thẩm mỹ như thế nào ?

Bạn cần phải tìm kiếm những bệnh viện, cơ sở thẩm mỹ với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại được Bộ Y tế cấp phép đầy đủ để thực hiện phẫu thuật.  Thêm nữa, một bác sĩ có nền tảng y khoa vững chắc, có nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm đôi bàn tay khéo léo và có mắt thẩm mỹ. Ngoài ra, bạn cần tìm hiểu thêm về thực tế làm nghề của bác sĩ, tỷ lệ phẫu thuật thành công như thế nào trước khi gửi gắm gương mặt của mình.

Giáo sư - Bác sĩ Nguyễn Xuân Cương với  hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành, là người duy nhất ở Việt Nam tốt nghiệp xuất sắc văn bằng chuyên môn cao cấp về giải phẫu thẩm mỹ do Hội Đồng Giải Phẫu Thẩm Mỹ Hoa Kỳ chứng nhận (American Board of Cosmetic Surgery). Bác sĩ nhận được rất nhiều sự tin yêu của các khách hàng trong và ngoài nước như : Mỹ, Úc, Canada, Pháp, Hòa lan, Na Uy, Thụy Điển, Đài Loan, Nhật, Hàn Quốc, Campuchia…Vì vậy, giáo sư-bác sĩ Nguyễn Xuân Cương chính là một trong những lựa chọn của bạn.

Để giảm rủi ro, cần phải chọn địa điểm uy tín

Tâm lí cần có trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ là gì ?

PTTM chỉ có thể cải thiện khiếm khuyết bởi vậy mong đợi thái quá về việc có một diện mạo hoàn hảo như một ngôi sao điện ảnh sau ca phẫu thuật sẽ khiến bạn thất vọng. Do đó, bạn cần phải xác định trước rằng kết quả chỉ có thể cải thiện một phần nào khuyết điểm trên cơ thể mà thôi, không thể hoàn hảo như mong muốn được.

Sức khỏe của tôi có liên quan gì đến phẫu thuật thẩm mỹ ?

Để ca phẫu thuật đạt kết quả tốt thì bạn cần phải có một sức khỏe thật tốt. Bạn cũng nên trình bày rõ với bác sỹ nếu đang có bệnh hoặc các trường hợp dị ứng với thuốc trước đây. Đây là bước quan trọng mà nhiều người lại hay bỏ qua vì nếu các bác sỹ nắm rõ tình hình sức khỏe của khách hàng sẽ tráng được nhiều rủi ro trong quá trình phẫu thuật và khả năng hồi phục sẽ nhanh hơn.

Cuối cùng, hãy chắc chắn rằng, bạn hoàn toàn thoải mái với lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ của mình. Chúc bạn có một vẻ đẹp như ý.

Chúng tôi lắng nghe và chia sẽ cùng bạn .

 

BỆNH VIỆN CHUYÊN KHOA THẨM MỸ SÀI GÒN

97B Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Tel: (84.8) 3829 1342 – 3829 2571 – 0908 560 378 – Fax: (84.8) 3823 9461

Email: drcuong97@gmail.com

Website: www.thammysaigon.com

www.thammyvietnam.vn

www.vietnamhairinstitute.com

www.caytoc.com

Shares:
tuvan
Zalo
favebook

VIỆN CẤY TÓC VIỆT NAM

VIỆN CẤY TÓC VIỆT NAM

VIỆN CẤY TÓC VIỆT NAM