MENU

VIỆN CẤY TÓC VIỆT NAM

Địa chỉ: 97B Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí MInh

Email: drcuong97@gmail.com

Điện thoại: 0908560378

Website: www.thammysaigon.com

Địa chỉ cấy lông mày tự thân cho nữ uy tín

Địa chỉ cấy lông mày tự thân cho nữ uy tín

Chị em phụ nữ rất chú trọng vào vẻ đẹp khuôn mặt của mình, ngoài một làn da đẹp khỏe mạnh, lông mày cũng rất được quan tâm, bởi theo nhân tướng học, lông mày cũng phản ánh một phần náo đó tính cách, vận mệnh của con người. Do đó để khắc phục các nhược điểm của lông mày, các biện pháp làm đẹp lông mày được ra đời, phương pháp cấy lông mày tự thân cho nữ được coi là một trong những phương pháp tiên tiến trong công nghệ làm đẹp ngày nay.

Cấy lông mày tự thân cho nữ được hiểu là phục hồi lông mày, giúp tạo hình và làm tăng độ đầy đặn, vẻ đẹp của lông mày bằng cách chuyển các nang tóc từ một vùng khác trên cơ thể thường là mặt sau của da đầu. Đối với những người có lông mày thưa hoặc rụng do bệnh lý hoặc do nhổ và cạo quá nhiều, cấy lông mày là giải pháp hiệu quả giúp có được bộ lông mày đẹp và trông tự nhiên nhất.

Với phương pháp cấy lông mày tự thân cho nữ này, các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra, khám, hút, lọc và bóc tách các năng tóc phù hợp để cất vào vùng lông mày sao cho lông mày được tự nhiên và hợp với khuôn mặt nhất.

Qúa trình cấy lông mày tự thân cho nữ bao gồm các bước sau:

Bước 1: Thăm khám, kiểm tra vùng tóc và vùng lông mày, định hình vùng để tiến hành phương pháp cấy lông mày tự thân

Bước 2: Khử trùng, gây tê cho vùng cấy

Bước 3: Lựa chọn các năng tóc, khỏe mạnh, đủ điều kiện để cấy

Bước 4: Bóc tách các nang tóc từ các đơn vị tóc vừa lấy được dưới kính hiển vi

Bước 5: Tiến hành cấy các nang tóc vào vùng lông mày đã định hình sẵn.

Bạn sẽ biết được hình dáng lông mày của mình ngay khi cấy xong, sau khoảng thời gian là 10 ngày, tại vùng cấy sẽ có hiện tưởng bong tróc các lớp vảy, khi lớp vảy này bong tróc hết, lông mày được cấy sẽ thực sự phát triển đồng đều và tự nhiên nhất với vùng da.

Để có được một bộ lông mày đẹp thì cần khoảng từ 200 đến 300 đơn vị tóc. Các nang tóc sẽ phát triển bình thường như lông mày thực thụ và có thể sử dụng vĩnh viễn. Lông mày đẹp sẽ làm toát lên được khí chất của khuôn mặt và tăng thêm vẻ đẹp quyến rũ cho đôi mắt.

Thủ thuật cấy lông mày tự thân cho nữ đòi hỏi khá cao về chuyên môn cũng như sự tỉ mỉ, do đó để có được một cặp lông mày tự nhiên và đẹp nhất chị em cần lựa chọn địa chỉ cấy lông mày tự thân cho nữ uy tín, chất lượng và được sự cấp phép của Bộ y tế. Bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn là một trong những địa chỉ đáng tin cậy của chị em phụ nữ với kinh nghiệm lâu năm trong nghề của Bác sĩ Nguyễn Xuân Cương. Để có được cặp lông mày đẹp và ưng ý nhất, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé! Chúng tôi rất hãnh diện khi được làm đẹp cho bạn!

Mọi thông tin về cấy tóc vui lòng liên hệ:

THẨM MỸ BÁC SĨ Bác sĩ Nguyễn Xuân Cương

Website: http://vietnamhairinstitute.com/

Địa chỉ: 39 - 39A Nguyễn Trung Trực, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM (Hotel Central Palace tầng M)

Hotline: 0908 565 401

Email: Drcuong97@gmail.com

Shares:
tuvan
Zalo
favebook

Địa chỉ cấy lông mày tự thân cho nữ uy tín

Địa chỉ cấy lông mày tự thân cho nữ uy tín

Địa chỉ cấy lông mày tự thân cho nữ uy tín