MENU

VIỆN CẤY TÓC VIỆT NAM

Địa chỉ: 97B Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí MInh

Email: drcuong97@gmail.com

Điện thoại: 0908560378

Website: www.thammysaigon.com

Địa chỉ cấy lông mày giá rẻ có hỗ trợ cho người nghèo

Địa chỉ cấy lông mày giá rẻ có hỗ trợ cho người nghèo

Với sự phát triển của công nghệ hiện đại, ngoài thêu, phun, xăm, điêu khắc lông mày thì cấy lông mày là phương pháp làm đẹp đôi mày được nhiều người lựa chọn. Vậy cấy lông mày có những ưu điểm gì? Có đảm bảo an toàn cho người cấy lông mày? Cấy lông mày giá rẻ ở đâu uy tín? Để trả lời các câu hỏi này, mời bạn tham khảo thông tin trong bài viết dưới đây!

Lợi ích của việc cấy lông mày

So với các phương pháp phun, xăm, điêu khắc, thêu lông mày thì cấy lông mày có những ưu điểm sau:

Cấy lông mày lại có thể sử dụng vĩnh viễn, giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí cho việc làm đẹp đôi mày.

Thời gian cấy lông mày diễn ra nhanh chóng, quá trình phục hồi cũng khá ngắn.

Quá trình cấy lông mày không gây đau đớn, không tạo sẹo và tính thẩm mỹ cao hơn so với các phương pháp khác.

Trên đây là một số lợi ích khi lựa chọn phương pháp cấy lông mày. Tuy nhiên, cấy lông mày có chi phí cao hơn so với các phương pháp khác. Chính vì thế, địa điểm cấy lông mày giá rẻ, an toàn và chất lượng đang được rất nhiều người tìm kiếm.

Quy trình cấy lông mày an toàn

Trước khi đến với các nơi cấy lông mày với chi phí thấp, bạn nên tìm hiểu một quy trình cấy lông mày an toàn và chất lượng. Bởi hiện nay có rất nhiều đơn địa điểm cấy lông mày giá rẻ nhưng chất lượng lại không đảm bảo.

Nhằm đảo bảo an toàn, cấy lông mày cần được thực hiện trong môi trường vô trùng, diễn ra khá nhanh chóng. Bạn chỉ mất từ 1 giờ đồng hồ đến 3 giờ đồng hồ là có thể sở hữu được đôi mày như ý. Với đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, thao tác gọn gàng, bạn sẽ không cảm thấy đau đớn mà thời gian phục hồi lại còn rất nhanh chóng.

Theo đó, việc cấy lông mày cần đảm bảo các bước sau:

  • Khám, tư vấn phương pháp cấy và định hình lông mày, chọn vùng tóc
  • Khử trùng, gây tê vùng tóc, vùng lông mày cần cấy
  • Chọn các nang tóc khỏe và phù hợp
  • Bóc tách phần nang tóc dùng để cấy vào lông mày
  • Cấy các nang tóc khỏe mạnh vào vùng lông mày

Sau khi cấy lông mày, bạn cần quan sát vùng cấy lông mày cẩn thận. Mất khoảng 10 ngày để các vảy ở vùng cấy bong ra, lông mày mới bắt đầu cải thiện dần. Sau khoảng 3 tháng, bạn đã có được một bộ mày đẹp, có độ cong tự nhiên, dày dặn và theo nếp. Để có được một bộ lông mày như ý, điều quan trọng nhất là bạn nên tìm đến các đơn vị cấy lông mày chuyên nghiệp, uy tín và có kinh nghiệm.

Địa chỉ cấy lông mày giá rẻ

Vì chi phí cấy lông mày cao hơn so với các phương pháp điêu khắc, phun, thêu hay xăm. Nên rất nhiều người tìm đến các địa điểm cấy lông mày với giá thành thấp, các địa chỉ cấy lông mày giá rẻ hỗ trợ cho người nghèo. Tuy nhiên, trong quá trình lựa chọn địa điểm cấy lông mày, bạn nên cẩn thận để chọn được đơn vị uy tín, chất lượng.

Thẩm mỹ Bác sĩ Cương hiện đang là một trong những địa điểm chuyên cấy lông mày giá rẻ nổi tiếng tại TPHCM. Nơi đây sở hữu đội ngũ bác sĩ, nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm. Chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, an toàn và chuyên nghiệp.

Mọi thông tin về cấy tóc vui lòng liên hệ:

Thẩm mỹ Bác sĩ Cương

Website: http://vietnamhairinstitute.com/

Địa chỉ: 39 - 39A Nguyễn Trung Trực, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM (Hotel Central Palace tầng M)

Hotline: 0908 565 401

Email: Drcuong97@gmail.com

Shares:
tuvan
Zalo
favebook

Địa chỉ cấy lông mày giá rẻ có hỗ trợ cho người nghèo

Địa chỉ cấy lông mày giá rẻ có hỗ trợ cho người nghèo

Địa chỉ cấy lông mày giá rẻ có hỗ trợ cho người nghèo