MENU

VIỆN CẤY TÓC VIỆT NAM

Địa chỉ: 97B Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí MInh

Email: drcuong97@gmail.com

Điện thoại: 0908560378

Website: www.thammysaigon.com

Cấy tóc để tự tin hơn

Ông bà ta đã từng nói “Cái răng cái tóc là góc con người”, cho nên chúng ta không thể xem thường số lượng tóc trên đầu nhất là khi chúng ngày một thưa dần mặc dầu chúng ta đương độ tuổi trên hai mươi hay trên ba mươi. Các người mẫu có khi còn dùng tóc giả để làm cho mái tóc mình trở nên dày và rậm hơn, phong phú hơn và dĩ nhiên trông đầy nữ tính và sexy hơn. Tuy nhiên, việc đội tóc giả không phải là biện pháp lâu dài, với phương pháp cấy tóc, bạn không còn gì để mặc cảm khi bạn đã có mái tóc dày và rậm sau khi cấy, giúp bạn tự tin hơn, mạnh dạn hơn trong giao tiếp và trong cuộc sống.

Ngày nay, việc cấy tóc đã tiến một bước rất dài để hoàn thiện kỹ thuật cấy tóc. Tóc cấy sẽ mọc hầu như 100% vì các chuyên gia luôn nâng niu và bảo quản sợi tóc từ khi tóc được lấy ra khỏi da đầu, điều mà trước đây người ta chưa hiểu rõ.

Các kỹ thuật cấy tóc hiện đại được Bệnh viện thẩm mỹ Sài Gòn thực hiện gồm kỹ thuật FUT và FUE.

Kỹ thuật FUTdùng một mảnh da đầu nằm ngang phía sau tai, tiếp theo nhân viên kỹ thuật sẽ tách ra từng gốc tóc một ra để cấy vào vùng bị hói. Khoảng trống của mảnh da vừa cắt ra sẽ được khâu kín lại với kỹ thuật khâu đặc biệt không để lại dấu sẹo.

Kỹ thuật FUE: kỹ thuật mới được bệnh viện thẩm mỹ Sài Gòn thực hiện đầu tiên tại Việt Nam và đem lại thành công như mong đợi. Kỹ thuật FUE: dùng máy khoan để lấy từng gốc tóc ra khỏi da đầu một cách chính xác qua bàn tay điêu luyện của bác sĩ hay chuyên gia cấy tóc đã nhiều năm kinh nghiệm. Kỹ thuật này không cần cắt da đầu, nhưng chi phí cho một sợi tóc lại đắc gấp đôi kỹ thuật FUT.

Các sợi tóc cấy có tỉ lệ mọc 100% nhờ thực hiện đúng tiêu chí kỹ thuật cấy tóc quốc tế. Ngoài kỹ thuật cấy tóc, bệnh viện thẩm mỹ Sài Gòn còn nổi tiếng về kỹ thuật cấy lông mi, lông mày, râu và cấy âm mao.Các kỹ thuật cấy này đem lại sự hài lòng cho khách hàng rất nhiều, điều mà trước đây có nằm mơ cũng không có được.

VIỆN CẤY TÓC VIỆT NAM

97B Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: (84.8) 3829 1342 - 3829 2571 - 0908 560 378 - Fax: (84.8) 3823 9461
Email: drcuong97@gmail.com

Web: www.vietnamhairinstitute.com -  www.caytoc.com

Shares:
tuvan
Zalo
favebook

VIỆN CẤY TÓC VIỆT NAM

VIỆN CẤY TÓC VIỆT NAM

VIỆN CẤY TÓC VIỆT NAM