MENU

VIỆN CẤY TÓC VIỆT NAM

Địa chỉ: 97B Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí MInh

Email: drcuong97@gmail.com

Điện thoại: 0908560378

Website: www.thammysaigon.com

Cấy râu quai nón tăng vẻ nam tính

Cấy râu quai nón tăng vẻ nam tính

Hàm râu được xem là một trong những nét đẹp thể hiện vẻ nam tính của đàn ông, đặc biệt là những người có hàm râu quai nón. Những người có bộ râu thưa thớt hoặc không có râu sẽ dễ cảm thấy mất tự tin trong giao tiếp lẫn cuộc sống. Cấy râu quai nón tăng vẻ nam tính đang là sự lựa chọn của nam giới khá nhiều nước trên thế giới và Việt Nam.

Cấy râu quai nón tăng vẻ nam tính
Cấy râu quai nón tăng vẻ nam tính

Ngày nay, để sở hữu cho mình một bộ râu như ý, các quý ông có thể dễ dàng đạt được nhờ phương pháp cấy râu quai nón hay còn có tên gọi khác là ghép râu quai nón.

Kỹ thuật này được thực hiện dựa trên kỹ thuật cấy tóc, tức là lấy tóc từ phía sau đầu để cấy vào vùng râu mỏng hoặc không có. Do đó, ngoài những người đàn ông có bộ râu quai nón do di truyền thì những quý ông khác muốn có dáng râu này cũng không hề khó.

Các chuyên gia cấy tóc sẽ vẽ trước dáng râu quai nón theo khuôn mặt của quý ông, sau đó các sợi tóc được bóc tách và lần lượt được cấy vào vùng râu đã được vẽ sẵn. Kỹ thuật này được sử dụng bằng phương pháp gây tê tại chỗ và chỉ mất khoảng 3-5 tiếng thực hiện.

Tùy vào nhu cầu của mỗi người mà râu quai nón sau khi cấy sẽ có độ dày tự nhiên hoặc rậm hơn theo ý thích. Hàm râu cấy ghép này sẽ mọc vĩnh viễn và hoàn toàn tự nhiên, các quý ông sẽ hoàn toàn tự tin sau phẫu thuật này.

Cấy râu tự thân
Cấy râu tự thân

Cấy râu quai nón có nguy hiểm không?

Cấy râu quai nón không nguy hiểm, tuy nhiên để đảm bảo sự an toàn thì nên tìm một đơn vị uy tín với bác sĩ thực hiện có tay nghề cao, chuyên môn kỹ thuật rộng.

Bác sĩ thẩm mỹ nhiều kinh nghiệm là cấy râu quai nón đẹp?

Không phải bất kỳ Bác sĩ thẩm mỹ nào cũng cấy râu quai nón đẹp bởi vì Bác sĩ thẩm mỹ đó có thể chuyên thực hiện các thẩm mỹ khác như ngực, mũi, mắt,… mà ít hoặc chưa thực hiện thẩm mỹ cấy râu quai nón.

GS.TS.BS Nguyễn Xuân Cương là người tiên phong đem công nghệ cấy râu, tóc, lông mày, lông mu,.. về Việt Nam và thành lập Viện tóc Việt Nam được Bộ Y Tế cấp phép nghiên cứu và thực hiện cấy râu quai nón. GS.TS.BS Nguyễn Xuân Cương đã trực tiếp thực hiện cho hàng nghìn ca cấy râu quai nón tại Việt Nam và thế giới.

Cấy râu tự thân
Cấy râu tự thân

Cấy râu quai nón có vĩnh viễn không?

Cấy râu quai tại Thẩm mỹ Bác sĩ Cương đảm đẹp và hiệu quả vĩnh viễn. Do râu quai nón cấy được lấy từ tóc phía sau đầu của chính khách hàng nên sẽ mọc và phát triển bình thường vĩnh viễn trên chính gương mặt của khách hàng.

Mọi thông tin về cấy tóc vui lòng liên hệ:

THẨM MỸ BÁC SĨ Bác sĩ Nguyễn Xuân Cương

Website: http://vietnamhairinstitute.com/

Địa chỉ: 39 - 39A Nguyễn Trung Trực, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM (Hotel Central Palace tầng M)

Hotline: 0908 565 401

Email: Drcuong97@gmail.com

Shares:
tuvan
Zalo
favebook

Cấy râu quai nón tăng vẻ nam tính

Cấy râu quai nón tăng vẻ nam tính

Cấy râu quai nón tăng vẻ nam tính