MENU

VIỆN CẤY TÓC VIỆT NAM

Địa chỉ: 97B Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí MInh

Email: drcuong97@gmail.com

Điện thoại: 0908560378

Website: www.thammysaigon.com

CÁI RĂNG CÁI TÓC LÀ GỐC CON NGƯỜI

NHỮNG THÚ VỊ VỀ TÓC CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

–  Tóc của nữ giới có “tuổi thọ” cao hơn của nam giới? Một sợi tóc “nữ tính” sẽ sống “dai” hơn một sợi tóc “nam tính. Trung bình, tóc của nam giới thọ được 2-4 năm, trong khi đó, ở nữ lại từ 4-7 năm.

– Từ chân sợi tóc đã rụng, tóc liệu có thể mọc lại được không? Một mái tóc khỏe sẽ luôn tự tái tạo không ngừng. Khi chu kỳ sống của một sợi tóc nào đó đã kết thúc, nó sẽ được thay thế bằng một sợi tóc khác với chân tóc mới mọc lên ngay từ chân tóc đã rụng xuống.

– Cắt tóc có giúp tóc khỏe hơn? Tóc không mọc ra từ phía đuôi nên việc cắt tóc chẳng thể nào giúp sợi tóc bóng khỏe hơn cả. Tuy nhiên, do đuôi tóc thường mỏng và bị chẻ, nên khi cắt đi, sợi tóc có vẻ to ra nên ta có cảm tưởng như tóc khỏe khoắn hơn hẳn.

– Chỉ đàn ông mới bị hói? Điều này chưa hẳn đúng. Thực tế bệnh hói đầu có thể xảy ra ở cả nam giới lẫn nữ giới, Tuy nhiên các thống kê cho thấy tỷ lệ này ở quý ông cao hơn.

HÓI ĐẦU – MỐI ĐE DỌA CHO CÁNH MÀY RÂU

Trong một cuộc khảo sát được tiến hành tại Anh mới đây, 2.000 người đàn ông đã được hỏi về biểu hiện nào của sự lão hóa khiến họ sợ hãi nhất. Kết quả cho thấy rằng chứng hói đầu là mối lo ngại lớn nhất của nam giới, hơn cả chứng bất lực, hôi miệng, rụng răng, đeo kính lão,…

Nhà tâm lý Emma Kenny nhận xét: “Lòng tự trọng của nam giới thường ít được quan tâm, nhiều người thường nghĩ nam giới sẽ dễ dàng chấp nhận việc bị hói. Tuy nhiên mái tóc là góc con người, tóc cho phép chúng ta thể hiện cá tính và phong cách của mình cũng như tự tin với sự xuất hiện của mình. Rụng tóc có thể gây căng thẳng và ảnh hưởng đến hình ảnh cá nhân trong một nền văn hóa mà người ta luôn xem tóc là dấu hiệu của tuổi trẻ và sức khỏe tốt”.

Hói đầu, một hình ảnh đầy lo lắng trong tương lai của một nửa số nam thanh niên. Còn bạn thì sao? Bạn có lo lắng hay cảm thấy tự ti khi đối diện với hình ảnh này? Để ngăn chặn tình trạng rụng tóc, hói đầu hoặc làm giảm đi mức độ hói đầu của bạn, hãy bắt đầu chăm sóc ngay từ bây giờ.

Với công nghệ thẩm mỹ ngày càng cao, cấy tóc ra đời là một giải pháp hoàn hảo khắc phục triệt để tình trạng rụng tóc nhiều hay hói đầu một cách hiệu quả, nhanh chóng và an toàn.

Bệnh viện thẩm mỹ Sài Gòn là bệnh viện hàng đầu trong việc thực hiện các kỹ thuật cấy tóc ở Việt Nam. Với đội ngũ bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ nhiều năm kinh nghiệm đã phục hồi hiệu quả trên 1000 ca cả trong và ngoài nước.

Nếu bạn muốn cải thiện mái tóc thưa hói của mình? Hay đơn thuần làm cho mái tóc dày bóng, chắc khỏe. Hãy đến với bệnh viện thẩm mỹ Sài Gòn!

BỆNH VIỆN THẨM MỸ SÀI GÒN

GS.TS Nguyễn Xuân Cương

Địa chỉ: 97B Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Tel: (84.8) 3829 1342 – 3829 2571 – 0908 560 378 – Fax: (84.8) 3823 9461

Email: drcuong97@gmail.com

Shares:
tuvan
Zalo
favebook

VIỆN CẤY TÓC VIỆT NAM

VIỆN CẤY TÓC VIỆT NAM

VIỆN CẤY TÓC VIỆT NAM