MENU

VIỆN CẤY TÓC VIỆT NAM

Địa chỉ: 97B Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí MInh

Email: drcuong97@gmail.com

Điện thoại: 0908560378

Website: www.thammysaigon.com

Tin tức
Sửa lông mày bị hư và phục hồi lông mày bị rụng

Sửa lông mày bị hư và phục hồi lông mày bị rụng

05.11.2020Lượt xem: 4115

Vậy khi đôi lông mày bị hư vì làm ở nơi không uy tín đã làm bạn khá hoang mang, bạn không biết lựa chọn đơn vị nào để trao gửi niềm tin vào. Nhưng khi bạn đã đọc qua bài viết này bạn nên tìm hiểu về Thẩm mỹ Sài Gòn chúng tôi nhé- chuyên sửa lông mày hư và phục hồi lông mày bị rụng trở nên đẹp và nhìn rất tự nhiên.
Cấy lông mày tự thân 1 lần duy nhất không phải cấy lại

Cấy lông mày tự thân 1 lần duy nhất không phải cấy lại

16.10.2020Lượt xem: 3332

Cấy lông mày tự thân 1 lần - giải pháp hữu hiệu mà nhiều khách hàng ưa chuộng hiện nay. Vì sao lại nói như vậy? Cùng Thẫm mỹ Bác sĩ Nguyễn Xuân Cương tìm hiểu ngay sau đây nhé! Gương mặt đẹp, sắc nét và hoàn hảo là mơ ước của phái đẹp. Không chỉ đẹp ở mắt, mũi, miệng, da, lông mi mà đôi lông mày cũng phải được chau chuốt tỉ mỉ và có đầu tư. Nhiều người hay ví rằng “cửa sổ tâm hồn” chính là đôi mắt, ấn tượng đầu tiên bạn nhìn thấy ở một người chính là đôi mắt nhưng hàng lông mày là nơi liền kề phía trên có công dụng hỗ trợ tạo thêm điểm nhấn thu hút người nhìn, do đó mà sức hút của đôi lông mày trên khuôn mặt là không hề nhỏ.
Địa chỉ cấy tóc tự thân cho nữ uy tín

Địa chỉ cấy tóc tự thân cho nữ uy tín

06.10.2020Lượt xem: 1527

Người xưa hay có câu “ Cái rang cái tóc là góc con người”, do đó mái tóc được gắn liền với vẻ đẹp của con người, đặc biệt là người phụ nữ. Một mái tóc dài, đẹp mượt và dày dặn sẽ là mong muốn của rất nhiều chị em. Nếu mái tóc mỏng hoặc bị hói sẽ phần nào khiến họ cảm thấy tự ti về vẻ bề ngoài của mình. Khi các sản phẩm mỹ phẩm đã không còn phát huy được tác dụng thì chị em đừng lo lắng vì đã có phương pháp cấy tóc tự thân cho nữ, phương pháp giúp đem lại mái tóc dày và khỏe hơn.
Địa chỉ cấy lông mày tự thân cho nữ uy tín

Địa chỉ cấy lông mày tự thân cho nữ uy tín

06.10.2020Lượt xem: 936

Chị em phụ nữ rất chú trọng vào vẻ đẹp khuôn mặt của mình, ngoài một làn da đẹp khỏe mạnh, lông mày cũng rất được quan tâm, bởi theo nhân tướng học, lông mày cũng phản ánh một phần náo đó tính cách, vận mệnh của con người. Do đó để khắc phục các nhược điểm của lông mày, các biện pháp làm đẹp lông mày được ra đời, phương pháp cấy lông mày tự thân cho nữ được coi là một trong những phương pháp tiên tiến trong công nghệ làm đẹp ngày nay.
Cấy râu quai nón tăng vẻ nam tính

Cấy râu quai nón tăng vẻ nam tính

05.10.2020Lượt xem: 2132

Hàm râu được xem là một trong những nét đẹp thể hiện vẻ nam tính của đàn ông, đặc biệt là những người có hàm râu quai nón. Những người có bộ râu thưa thớt hoặc không có râu sẽ dễ cảm thấy mất tự tin trong giao tiếp lẫn cuộc sống. Cấy râu quai nón tăng vẻ nam tính đang là sự lựa chọn của nam giới khá nhiều nước trên thế giới và Việt Nam.
FUE - Kỹ thuật cấy tóc tiên tiến nhất hiện nay

FUE - Kỹ thuật cấy tóc tiên tiến nhất hiện nay

04.09.2020Lượt xem: 2271

Ngày nay, cấy tóc được xem là một trong những giải pháp hiệu quả nhất để phục hồi mái tóc cho người bị rụng tóc, hói đầu, sẹo vùng đầu… đặc biệt cấy tóc còn thực hiện để cấy lông mày, lông mi, lông bụng, lông chân, âm mao… Trong các kỹ thuật cấy tóc hiện nay thì kỹ thuật cấy tóc tiên tiến FUE (Follicular Unit Extraction) hay còn gọi là kỹ thuật cấy tóc từng sợi một được đánh giá là kỹ thuật hoàn hảo và tốt nhất. Bởi lẽ kỹ thuật này không cần cắt một mảng da đầu phía sau để lấy tóc mà tóc được lấy ra từng sợi một để cấy bằng máy khoan chân tóc có đường kính rất nhỏ khoảng 1 mm.
Thẫm mỹ viện cấy tóc tự thân đảm bảo mọc hoàn toàn

Thẫm mỹ viện cấy tóc tự thân đảm bảo mọc hoàn toàn

24.08.2020Lượt xem: 1101

Tóc mọc thưa thớt, lõm, rụng tóc quá nhiều gây nên tình trang hói da đầu khiến các bạn lo lắng và tự ti. Tóc có thể mọc đầy đặn và dày nếu bạn biết đến Thẫm mỹ Bác sĩ Nguyễn Xuân Cương, nơi chuyên cấy tóc tự thân đảm bảo mọc hoàn toàn và cực kỳ hiệu quả sau thời gian cấy tóc đúng quy trình với chi phí vô cùng hợp lý.
Tìm địa chỉ cấy lông mày tự thân uy tín chất lượng

Tìm địa chỉ cấy lông mày tự thân uy tín chất lượng

28.06.2020Lượt xem: 1266

Bạn đang tìm địa chỉ cấy lông mày tự thân uy tín chất lượng, hãy đến ngay Thẩm mỹ BS Cương. Thẩm mỹ BS Cương nơi cho bạn giải pháp thay đổi dáng lông mày đẹp chuẩn tự nhiên và hiện đại nhất 2020 bằng phương pháp cấy lông mày tự thân.
CẤY LÔNG MÀY TỰ THÂN BẰNG PHƯƠNG PHÁP  FUE (Follicular Unit Extraction)

CẤY LÔNG MÀY TỰ THÂN BẰNG PHƯƠNG PHÁP FUE (Follicular Unit Extraction)

22.06.2020Lượt xem: 3182

Trong các kỹ thuật cấy lông mày hiện nay thì kỹ thuật FUE (Follicular Unit Extraction) hay còn gọi là kỹ thuật cấy từng sợi một được đánh giá là kỹ thuật tuyệt với và rất tốt. Bởi lẽ kỹ thuật này không cần cắt một mảng da đầu phía sau để lấy tóc mà tóc được lấy ra từng sợi một để cấy bằng máy khoan chân tóc có đường kính rất nhỏ khoảng 1 mm.
Cấy lông mày tự thân Bác sĩ nào tốt

Cấy lông mày tự thân Bác sĩ nào tốt

11.06.2020Lượt xem: 2027

GS. TS. BS Nguyễn Xuân Cương là bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam về kinh nghiệm và chuyên môn trong lĩnh vực cấy lông mày. Dịch vụ cấy lông mày tự thân Bác sĩ Nguyễn Xuân Cương được rất nhiều khách hàng tin tưởng và trao gửi niềm tin. Nếu bạn đang tìm kiếm một Bác sĩ cấy lông mày tự thân giỏi, giàu kinh nghiệm và chuyên môn, hãy liên hệ ngay Bác sĩ nhé!
tuvan
Zalo
favebook

VIỆN CẤY TÓC VIỆT NAM

VIỆN CẤY TÓC VIỆT NAM

VIỆN CẤY TÓC VIỆT NAM